1 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 3 ม.ค. 2567 ] | 30 |
2 |
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 65 |
3 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่างใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 2 มิ.ย. 2564 ] | 62 |
4 |
มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น และข้าราชการองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 60 |
5 |
มาตรการให้ผู้้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
 |
[ 25 มิ.ย. 2563 ] | 54 |
6 |
มาตรการให้ผู้้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
 |
[ 25 มิ.ย. 2563 ] | 83 |
7 |
มาตาการการใช้ดุลยพินิจและอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี |
 |
[ 24 มิ.ย. 2563 ] | 60 |
8 |
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์กร |
 |
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 60 |
9 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่างใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 63 |
10 |
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์กร |
 |
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 54 |
11 |
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยช์ส่วนร่วม |
 |
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 54 |
12 |
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ |
 |
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 62 |
13 |
มาตรการสร้างจิดสำนึกและความตระหนักในการรักษาประโยนช์สาธารณะ |
 |
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 52 |
14 |
มาตรการป้องกันการรับสินบนเพื่อป้องกันปราบปราม หรือต่อต้านการทุจริตคอร์ชั่น |
 |
[ 2 ม.ค. 2563 ] | 50 |
15 |
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
 |
[ 2 ม.ค. 2563 ] | 60 |
16 |
มาตรการจัดการในกรณีที่ตรวจพบหรือได้รับแจ้ง หรือรับทราบ การทุจริต หรือกระทำทที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่องค์กร |
 |
[ 3 ต.ค. 2562 ] | 62 |