1 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 3 ม.ค. 2567 ] | 25 |
2 |
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 61 |
3 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่างใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
[ 2 มิ.ย. 2564 ] | 58 |
4 |
มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น และข้าราชการองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 56 |
5 |
มาตรการให้ผู้้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
|
[ 25 มิ.ย. 2563 ] | 51 |
6 |
มาตรการให้ผู้้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน |
|
[ 25 มิ.ย. 2563 ] | 66 |
7 |
มาตาการการใช้ดุลยพินิจและอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี |
|
[ 24 มิ.ย. 2563 ] | 57 |
8 |
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์กร |
|
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 56 |
9 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่างใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 60 |
10 |
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์กร |
|
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 50 |
11 |
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยช์ส่วนร่วม |
|
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 50 |
12 |
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ |
|
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 57 |
13 |
มาตรการสร้างจิดสำนึกและความตระหนักในการรักษาประโยนช์สาธารณะ |
|
[ 2 มิ.ย. 2563 ] | 49 |
14 |
มาตรการป้องกันการรับสินบนเพื่อป้องกันปราบปราม หรือต่อต้านการทุจริตคอร์ชั่น |
|
[ 2 ม.ค. 2563 ] | 45 |
15 |
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
|
[ 2 ม.ค. 2563 ] | 56 |
16 |
มาตรการจัดการในกรณีที่ตรวจพบหรือได้รับแจ้ง หรือรับทราบ การทุจริต หรือกระทำทที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่องค์กร |
|
[ 3 ต.ค. 2562 ] | 58 |